bộ sưu tập mẫu bàn ghế giả mây màu trắng cho mùa giáng sinh

gtchi tiết tin
bộ sưu tập mẫu bàn ghế giả mây màu trắng cho mùa giáng sinh
mẫu bàn ghế giả mây màu trắng đẹp mắt ,chuẩn bị cho mùa noel sắp tới sản phẩm chuyên dùng cho quán cafe nhà hàng khu resort....

Để chuẩn bị cho mùa giáng sinh sắp tới với một thông điệp đầy ẩn ý trong thư mời ra mắt sản phẩm mới, Chúng tôi công ty sản xuất bàn ghế cho quán cafe, có một điều nho nhỏ muốn chia sẻ với mọi người bộ sưu tập  mẫu bàn ghế giả mây gam màu trắng với dấu ấn của mùa noel sắp tới .

-Noel mỗi năm luôn là dịp mà mọi người gửi đế cho nhau những lời chúc hay những món quà cho người mình yêu quý. Không chỉ tại những nhà thờ mà cả những đường phố đều được trang hoàng để đón ngày lễ hội này. Vì từ nâu giáng sinh (noel) không còn là ngày riêng dành cho người theo đạo thiên chúa giáo, Mà dường như giờ đây là dịp lễ hội cho tất cả mọi người.
Vậy bạn đà chuẩn bị gì cho ngày đón ngày lễ hội giáng sinh noel năm nay cho quán cafe của mình?
- Hãy thử thay đổi không gian quán cafe của mình bằng màu sắc của mùa noel bằng bộ sưu tập bàn ghế giả mây màu trắng màu của mùa giáng sinh được sản xuất tại công ty tnhh nội thất quang đông chúng tôi nhé.

mẫu thiết kế phá cách tạo nên sự độc lạ cho bộ bàn ghế giả mây QD-345

Với ý tưởng thiết kế phá cách táo bạo đã  làm nên sự khác biệt gây ấn tượng cho bộ bàn ghế giả mây QD-345 đẹp độc lạ, cho không gian đầy phong cách rất riêng của bạn

gam màu trắng tinh khiết đã làm cho bộ bàn ghế nhựa giả mây này tạo sức hút từ cái nhìn đầu tiên

Bộ bàn ghế giả mây QD-344 với gam màu trắng tinh khiết sang trọng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 bàn ghế giả mây QD - 329 với gam màu trắng kết hợp kiểu đan mắt cáo tuyệt đẹp

Bàn ghế giả mây QD-329 với gam màu trắng chủ đạo, Đi kèm là chiếc nệm màu hổng đỏ tạo điểm nhấn ấn tượng đẹp mắt

mẫu ghế giả mây gam màu trắng dấu ấn của mừa noel

Mẫu ghế giả mây QD-313 với gam màu trắng là một trong những mẫu bàn ghế mới nhất hiện nay được áp dụng kiểu đan hoa thị đẹp mắt nếu bạn sử dụng cho quán cafe sân vườn là một ý tưởng thông minh đầy sáng tạo ,thể hiện sự đẳng cấp.

bộ sưu tập bàn ghế giả mây cho mùa noel

Được thiết kế rộng lớn bộ bàn ghế giả mây QD-303 gam màu trắng áp dụng kiểu đan mắt cáo, cho bạn cảm giác êm thoáng tạo cảm giác dễ chịu  thoải mái nhất để thưởng thức những ly cafe thơm ngon hàn huyên tâm sự bên gia đình và bạn bè.

mẫu ghế giả mây đan mắt cao với gam màu trắng của mùa giáng sinh

Thon gọn nhưng điệu đà không kém phần sang trọng so với những mẫu ghế nêu trên, Bộ bàn ghế giả mây QD-296 với gam màu trắng của mùa giáng sinh ,đi kèm là chiếc nệm màu xanh tạo điểm nhấn ấn tượng.

mẫu ghế giả mây màu trắng ,cho mùa giáng sinh

Bàn ghế sân vườn QD-286 đây là bộ bàn ghế  giả mây được nhiều quán cafe sử dụng nhất, cũng là mấu mà công ty chúng tôi sản xuất nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Bởi những ưu điểm rất tuyệt vời kiểu dáng đẹp, chắc chắn, độ ngả vừa phải, bản tay lớn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

mẫu ghế giả mây cao cấp sang trọng

Thể hiện sự đẳng cấp thiết kế mới độc lạ mẫu ghế giả mây QD-302 với phần khung được làm bằng inox 304 sáng bóng, và được đan sợi nhựa màu trắng xám chu kỳ mang tính tự nhiên đẹp cho mọi góc nhìn. Góp phần làm đẹp cho không gian quán cafe khu resort.

top mẫu ghế giả mây màu trắng cho mùa giáng sinh

Rất quen thuộc với các quán cafe bộ bàn ghế giả mây QD-064 thể hiện sự đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt, sản phẩm đã ra đời rất nhiều năm nhưng vẫn được các quán cafe, khu resort đón nhận nhiệt tình.

bộ bàn ghế giả mây cho khu vực sân vườn ngoài trời quán cafe

Sự tiện lợi cho quán cafe sân vườn điểm tâm sáng, mẫu ghế giả mây QD-209 tích hợp 2 trong 1 vừa dùng để uống cafe cũng là bộ bàn ăn lý tưởng. đi kèm là chiếc nệm xanh lá  cho bạn cảm giác ấm cúng với mùa noel sese lạnh, rất chuyên nghiệp đúng không nào.

sản phẩm bàn ghế giả mây mẫu mới

Ồ bạn có cảm giác như những đóa hoa đang đua nở trên chiếc ghế giả mây QD-310 này không? sự tài tình của những nghệ nhân làm việc tại công ty QUANG ĐÔNG chúng tôi không ngừng sáng tạo đưa ra những lý tưởng tuyệt vời đã tạo ra bộ ghế giả mây với kiểu đan hoa thị hoàn toàn mới này .

công ty sản xuất bàn ghế giả mây uy tín tại sài gòn

bộ bàn ghế giả mây QD-320 này là ý tưởng tuyệt vời cho không gian sân vườn mùa noel đấy .

Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm tới sản phẩm của công ty chúng tôi, để biết thông tin và giá cả sản phẩm liên lạc với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
trụ sở chính : 389/19A Đường Lê Văn Khương , Phường Hiệp Thành, Quận 12 ,TP.HCM

mã số thuế : 0312947614

xưởng sản xuất:  389/31 Đường Lê Văn Khương , Phường Hiệp Thành, Quận 12 ,TP.HCM

Điện thoại : 028.668.638.18 FAX  08 62568 133

Hotline : 0902 073 879 - 0967 009 879