Nên chọn bàn ghế giả mây, bàn ghế mây nhựa màu sáng hay màu tối.

gtchi tiết tin
Nên chọn bàn ghế giả mây, bàn ghế mây nhựa màu sáng hay màu tối.
Nếu bạn còn băn khoăn về việc chọn bàn ghế giả mây, mây nhựa nên chọn màu sáng hay màu tối là phù hợp hay theo dõi bài viết sau đây bạn nhé.

Nên chọn bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế mây nhựa màu tối hay sáng.

Nên chọn bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế mây nhựa màu tối hay sáng là điều mà nhiều khách hàng đắn đo khi chọn mua sản phẩm, gam màu nào sẽ đẹp hơn, lâu cũ, bền màu, sang trọng, phù hợp với thị hiếu số đông nếu là các không gian kinh doanh như café, resort…. Nếu màu sắc trở thành vấn đề lớn trong việc chọn mua bàn ghế giả mây của bạn thì hãy xem bài viết sau đây nhé.

Bàn ghế giả mây QD-267|bàn ghế mây nhựa màu nâu đậm, nhạt đẹp mắt, ấn tượng, trang nhã, khung hình bền chắc, vững chãi, giá gốc xuất xưởng tại nội thất Quang Đông.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-267 màu nâu đạm nhạt xen kẽ

Sự đa dạng của màu sắc sợi nhựa giả mây đan bàn ghế tạo nên các tác phẩm mây nhựa không giới hạn ở gam màu nào, được xem là đa dạng một cách tuyệt đối, bạn có thể bắt gặp bất kỳ màu sắc nào trong cuộc sống hiện diện khá nghệ thuật và tự nhiên trong một bộ bàn ghế giả mây. Phân chia về màu sắc thì bàn ghế giả mây thuộc hai tông màu chính là sáng tối, và sự lựa chọn của bạn ở hai tông màu này sẽ đem đến những hiệu ứng khác nhau đến không gian.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-369 đan sơi nhựa bản to màu nâu café sữa, kiểu dáng giả mây trẻ độc đáo, sợi nhựa kháng tia UV, tia cực tím, bền màu nắng mưa, độ bền cao

Bàn ghế giả mây QD-369

Vẫn quay lại vấn đề đầu tiên bàn ghế giả mây nên chọn màu sáng hay tối là phù hợp điều này sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố cơ bản là sở thích, thiết kế màu sắc không gian bạn đang có, sở thích của bạn là nhẹ nhàng, lãng mạng hay đậm đà, lịch lãm, không gian bạn đang thiết kế theo xu hướng nào để có thể chọn màu sắc bàn ghế tạo điểm nhấn, thu hút. Màu sắc luôn đi cùng những cách cảm nhận khác nhau và độ phù hợp với mắt thẩm mỹ, tính tiện lợi với khách hàng.

Bàn ghế giả mây QD-2029 sử dụng kiểu đan mới màu xanh ấn tượng, thân thiện với thiên nhiên, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi, giá thành tốt, bàn ghế chất lượng

Bàn ghế giả mây QD-2029 màu xanh

Ưu nhược điểm của bàn ghế giả mây màu sáng.

Bàn ghế giả mây màu sáng đêm đến sự trẻ trung, cùng với quan niệm là sự bắt đầu thuận lợi và may mắn, bàn ghế giả mây là nét thanh lịch đáng yêu, điểm các màu sáng đang được ưu chuộng, trắng, kem, xanh, vàng mây….những gam màu sáng thường hay dễ bị lấm bẩn hơn nhưng bạn yêu tâm nhé, chất liệu nhựa giả mây keo zin 100%, bóng mịn nên rất dễ dàng vệ sinh lâu chìu và không mất quá nhiều thời gian.

Bàn ghế giả mây màu tối như nâu café sữa, nâu giả gỗ, đen, xám , mốc.. cũng được yêu thích không kém, góp phần lưu giữ sự bình yên, lịch lãm, quan điểm màu tối đem đến sự u ám đã trở nên xưa cũ khi mà những màu sắc bàn ghế giả mây màu tối đem đến điểm nhìn hoàn toàn mới thu hút.

Bàn ghế giả mây QD-345 sử dụng kiểu đan mới màu trắng ấn tượng, thân thiện với thiên nhiên, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi, giá thành tốt, bàn ghế chất lượng

Bàn ghế giả mây QD-345 màu trắng

Những ví dụ về về các khách hàng đã thành công trong Việc chọn màu sắc dưới sự tư vấn của công ty khi băn khoăn lựa chọn mẫu mã cho bàn ghế mây nhựa, khách new orient Đà nắng chọn gam màu nâu cho ghế hồ bơi QD-579, khách sạn partview chọn màu đen cho ghế hồ bơi QD-079. Café green chọn gam màu trắng sán cho số lượng lớn bàn ghế café mây nhựa..vv

MỌI CHI TIẾT XIN MỜI LIÊN HỆ: Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

WEBSITE: BANGHEVIETNAM.COM.VN

FACEBOOK: BÀN GHẾ VIỆT NAM

HOTLINE: 0961.292.079 _028.668.638.18

Tư vấn: Miss HOÀNG LỆ     

Email: le.noithatquangdong@gmail.com